NỘI DUNG
|
Hình thức tổ chức dạy học
|
Lên lớp
|
Thực hành
|
Tự học
|
Lý thuyết
|
Bài tập
|
Thảo luận
|
Chương 1. Nhà trường phổ thông trung học
|
|
|
|
|
|
Bậc trung trong hệ thống giáo dục quốc dân
|
|
|
|
|
|
Sự phát triển của giáo dục trung học ở nước ta
|
|
|
|
|
|
Bậc trung học trong hệ thống giáo dục quốc dân
|
|
|
|
|
|
Nhà trường phổ thông trung học
|
|
|
|
|
|
Vị trí, mục tiêu của giáo dục phổ thông
|
|
|
|
|
|
Vị trí, mục tiêu và kế hoạch dạy học của giáo dục THCS
|
|
|
|
|
|
Vị trí, mục tiêu và kế hoạch dạy học của giáo dục THPT
|
|
|
|
|
|
Cơ cấu tổ chức ở nhà trường phổ thông trung học
|
|
|
|
|
|
Quản lý, lãnh đạo nhà trường PTTH
|
|
|
|
|
|
Chương 2. Người giáo viên phổ thông trung học
|
|
|
|
|
|
Vị trí vai trò và chức năng của người giáo viên PTTH
|
|
|
|
|
|
Đặc điểm lao động sư phạm
|
|
|
|
|
|
Nhiệm vụ và quyền hạn của người giáo viên trung học
|
|
|
|
|
|
Những yêu cầu về phẩm chất và năng lực của người giáo viên PTTH
|
|
|
|
|
|
Người giáo viên với việc nâng cao trình độ
|
|
|
|
|
|
Chương 3. Công tác chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông trung học
|
|
|
|
|
|
Vị trí, chức năng của ngưới giáo viên chủ nhiệm lớp
|
|
|
|
|
|
Nội dung công tác tổ chức hoạt động giáo dục của giáo viên chủ nhiệm
|
|
|
|
|
|
Những yêu cơ bản về phẩm chất và năng lực của người giáo viên chủ nhiệm
|
|
|
|
|
|
Chương 4. Đánh giá trong giáo dục
|
|
|
|
|
|
Mục đích, ý nghĩa của việc đánh giá
|
|
|
|
|
|
Những khái niệm cơ bản về đánh giá
|
|
|
|
|
|
Các phương pháp và kỹ thuật đánh giá
|
|
|
|
|
|
Đánh giá xếp loại kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trường PTTH
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|